ออมทองออนไลน์ คือการออมที่ลูกค้าหลาย ๆ ท่าน อาจจะมีวิธีสำหรับการเก็บเงินกันอยู่แล้วและมีวิธีการเก็บเงิน หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันไป ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ Wisdom Gold ห้างทองดิจิทัล ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สำหรับลูกค้าเก็บเงินในรูปแบบใหม่ ซึ่งเรียกว่าออมทอง  ลูกค้าหลาย ๆ ท่าน อาจจะสงสัยว่า

ออมทองออนไลน์ คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ Wisdom Gold มีคำตอบให้กับลูกค้าทุกท่านดังนี้

ออมทองออนไลน์ คืออะไร ออมทอง เรียกได้ว่าเป็นการออมเงินรูปแบบหนึ่ง เป็นการสะสมเงินเรื่อย ๆ เพื่อ แลกเปลี่ยนเงินออมเป็นทองคำนั้นเอง ซึ่งการสะสมเงินขึ้นอยู่ที่ความสะดวกของลูกค้า การออมเงินของลูกค้าจะเสมือนฝึกความอดทนและความพยายาม ลูกค้าสะดวกโอนทุกวันทุกอาทิตย์หรือทุกเดือนก็ได้ขึ้นอยู่ที่ลูกค้าได้เลย โดยทางร้านกำหนดระยะเวลาภายใน 1 ปี ช่อง ทางการโอนเงินลูกค้าสามารถโอนผ่านทางแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้เลย เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย พร้อมสะดวกรวดเร็วคล่องตัวสำหรับลูกค้าและไม่มีเสียค่าธรรมเนียมอกด้วย และที่สำคัญทาง ร้านไม่กดดันลูกค้าในเรื่องของการโอนเงินอีกด้วย ลูกค้ามีมากก็ออมเงินมาก ลูกค้ามีน้อยก็ออมเงินน้อยได้ (ออมขั้นต่ำ 300 บาท/ครั้ง)

เมื่อลูกค้าออมเงินครบ รับทองคำ แท้ได้ทันที ทาง Wisdom Gold by ห้างทองกาญจนาภิเษก พร้อมให้ลูกค้าเลือกประเภทสินค้า และเลือกลายสินค้าได้ทันที และพร้อมเตรียม จัดส่งของให้ทันที (ทองคำแท้พร้อมส่งถึงมือคุณ) ออมทอง คือ การฝึกวินัยให้กับตัวเอง การมีวินัยหรือนิสัยที่ดีสำหรับการออม เพราะลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายได้ชัดเจนเลยว่า ออมเงินอย่างต่อเนื่องสิ่งที่ลูกค้าได้รับกลับมา คือ ทองคา แท้ ที่สามารถแปรสภาพได้อย่าง รวดเร็วในสถาณการณ์ที่เกิดเหตุฉุกเฉิน และสิ่งสำคัญไม่ก่อให้เกิดหนี้สินเพิ่ม ทองคำ เปรียบเสมือนสินค้าสภาพคล่องพร้อมเปลี่ยนเป็นเงินได้อย่างรวดเร็ว วิธีการออมทองแบบง่ายๆ  5 ข้ันตอน ดังนี้

  • เลือกผ่านช่องทาง Line @ ID: @wisdomgold เบอร์โทรติดต่อ Admin : 092-9797777
  • Admin พร้อมแจ้งรายละเอียดการออมทอง รายละเอียดสินค้าน้ำหนักสินค้ายอดออมสุทธิ วิธีการโอนเงินตามความต้องการออมของลูกค้า
  • ลูกค้าชำระเงินออมผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้เลย จากนั้นแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์ ติดต่อ และหลักฐานการโอนเงินทาง Line @
  • Admin แจ้งรับยอดออม ทางร้านจะแจ้งหลักฐานออมส่งให้ทาง Line ของลูกค้าเพื่อเก็บ ไว้เป็นหลักฐาน
  • เมื่อลูกค้าออมเงินจนครบตามมูลค่าสินค้า ทางร้านให้ลูกค้าเลือกประเภทสินค้าได้ตาม น้ำหนักทางที่ตกลงกันไว้ ตัวอย่าง เช่น ลูกค้าออมทอง น้ำหนัก 1 สลึง จะรับเป็น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ จี้ทองหรือ แหวนทอง ก็ได้ ทางร้านจะจัดส่งสินค้าแบบด่วนให้ ถึงบ้าน หรือ รับสินค้าที่หน้าร้านตามความสะดวกของลูกค้า WISDOGOLD “ ทองคำ แท้พร้อมส่งถึงคุณ ”

ด้วยภาวะการณ์หนักหน่วงทางเศรษฐกิจและธุรกิจ ส่งผลให้สินทรัพย์หลายรายการมีการปรับมูลค่าลดลงอย่างน่าใจหาย แต่ถึงกระนั้น ทองคำ ยังคงเป็นวัตถุมีค่าที่ราคายังคงทะยานขึ้นไป ด้วย ทองคำ เปรียบเสมือน สินทรัพย์ราคากลางของทุกสิ่ง การลงทุนในทองคำจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับ มือใหม่ออมทอง ที่ต่างหาโอกาสในการลงทุนออมทอง ทั้งการ ออมทองร้านทอง ซึ่งถือเป็นวิธีการออมทองที่ง่ายที่สุด แต่ก็มีอะไรที่ต้องระมัดระวังหลายอย่าง รวมถึง ออมทองออนไลน์ รูปแบบการออมทองแนวใหม่ที่สะดวกสบาย ง่ายต่อการลงทุน เหมาะกับ มือใหม่ออมทอง    ออมทอง เพราะการลงทุนทุกอย่างจำเป็นต้องศึกษาอย่างละเอียด รอบคอบ จึงจะได้มาผลกำไรที่คุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุด แม้ว่า ทองคำสามารถเปรียบแปลงเป็นมูลค่า หรือ เงินสดสำหรับการถือครองได้ง่าย แต่การลงทุนโดยไม่มีการวางแผนในการออมทองคำอย่างชัดเจน ทั้ง การ ออมทองร้านทอง หรือ การ ออมทองออนไลน์  ก็จะทำให้ มือใหม่ออมทอง ทั้งหลายประสบกับการการขาดทุน และพาลพบกับความผิดหวังในการออมทองได้ เราจึงควรทำการศึกษา และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการออมทองให้ถ่องแท้ ก่อนเริ่มต้นออมทองกันค่ะ

มือใหม่ออมทอง กับเทคนิคการออมทองในรูปแบบต่าง ๆ

รู้สึกเงินทองในกระเป๋าเริ่มเขย่าดัง กรุ๊กกริ๊ก แล้วใช่ไหมครับ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ที่จริง โลกแห่การลงทุนนั้นมันอยู่ใกล้ตัวเรานิดเดียวเอง ฉันอยากเริ่มลงทุนในทองคำแล้วซิ จะทำไงดี สำหรับ มือใหม่ออมทอง คงเริ่มมองหาหนทางการออมทองกันแล้ว รูปแบบการออมทองที่เห็นอยู่ในปัจจุบันมีสองรูปแบบด้วยกันครับขึ้นอยู่กับว่า คุณถนัดกับการออมทองในรูปแบบไหนมากกว่ากัน 

1. การออมทองคำแบบ ตามใจฉัน หรือ ตามความสะดวกในการลงทุน

          รูปแบบการออมทองแบบนี้คือ การซื้อทองคำตามเวลาที่สะดวกของผู้ซื้อ โดยเฉพาะจากเงินทุนที่มีอยู่ บางคนอยากเริ่มลงทุนในทองคำแล้ว แต่เงินทุนที่อยู่ในมือมีไม่มากนัก การซื้อทองตามความสะดวกของเงินทุนในมือ จึงถือเป็นรูปแบบการออมที่สะดวก เพราะคุณสามารถซื้อทองได้บ่อยตามอัตราเงินทุนในมือ แต่การซื้อทองคำในรูปแบบนี้มีข้อด้อยคือ เราจะต้องซื้อทองคำในอัตราที่แพงกว่าปกติ เพราะการซื้อทองคำขนาดน้ำหนักไม่เกิน หนึ่งบาท เมื่อคิดอัตราราคาของการซื้อทองคำน้ำหนักหนึ่งบาทแล้ว การซื้อทองคำปลีกแบบนี้ราคาจะสูงกว่ามาก และอีกประการที่สำคัญ เรามักให้เหตุผลกับการใช้เงินเพื่อการอย่างอื่นมากกว่าการออมในทองคำ ทำให้การออมทองคำในรูปแบบการซื้อตามความประสงค์ของตนเองจึงไม่ค่อยได้ผลมากนัก 

2. การออมทองคำแบบ ออมทองรายเดือน 

          รูปแบบการออมทองแบบนี้ คือ การแบ่งเงินสำหรับการลงทุนให้เท่า ๆ กันในทุกเดือน สำหรับการซื้อทองคำ การออมทองคำรูปแบบนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดา มือใหม่ออมทอง เพราะมีความสะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถแบ่งจ่ายซื้อทองคำ โดยส่วนใหญ่ เมื่อสะสมเงินจนครบมูลค่าทองคำที่ต้องการ ก็สามารถซื้อทองคำตามอัตราราคาทองคำในวันนั้น ๆ และถ้าเราเห็นว่าราคาทองคำยังสูงเกินไป เรายังคงสามารถวางเงินรอให้อัตราทองคำมาอยู่ในห้วงราคาที่เราต้องการได้ 

          สำหรับรูปแบบ ออมทองรายเดือน ผู้ค้าทองคำหลายรายอำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อด้วยการจัดรูปแบบ ออมทองร้านทอง โดยมีขั้นตอนเหมือนคุณฝากเงินกับทางธนาคาร เพียงแต่คุณจะไม่สามารถยกเลิก หรือถอนเงินลงทุนของคุณออกมาได้จนกว่ายอดสะสมเงินทุนจะสามารถซื้อทองคำไปจากทางร้านได้  และในอีกรูปแบบที่เป็นที่นิยมกันมาก ทั้ง ในส่วนของผู้ค้าทอง และนักลงทุนรายใหม่ คือ การ ออมทองออนไลน์ ผ่านระบบ  **Wisdomgold**  ทำให้รูปแบบการออมทองคำ สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

รายละเอียดการออมทอง WISDOMGOLD

  • โอนขั้นต่ำ 300 บาท กำหนดระยะเวลาออม ไม่เกิน 1 ปี
  • สะดวกออมตอนไหนจ่ายได้ตลอด รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้หมดค่ะ ภายในระยะเวลา 1 ปีเท่านั้น!
  • เลือกสินค้า ณ วันที่ออมทองครบเท่านั้นค่ะ
  • คิดราคาทอง ณ วันที่ลูกค้ามารับทอง
  • กรณียกเลิกออมทอง หัก 10 % จากยอดที่ออมมา หรือหัก 1,000 บาท

“ทองคำแท้ พร้อมส่งถึงคุณ”

สนใจออมทอง สอบถามรายละเอียด กับแอดมินได้ที่ Line:@wisdomgold หรือกดที่ลิ้ง https://line.me/R/ti/p/%40wisdomgold

ชมหน้าเว็ปไซด์ https://www.wisdom-gold.com/