สร้อยข้อมือทอง ป็นเครื่องประดับ ที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมสวมใส่เป็นอันดับต้นๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย สวมใส่แล้วดูโดดเด่น มีสไตล์ เก๋ไก๋ ดูมีอำนาจและบารมี คนสมัยก่อนนิยมสวมใส่สร้อยข้อมือทองคำเพื่อเป็นเครื่องประดับบอกฐานะและอำนาจบารมี ใครมีสวมใส่จะดูแล้วทำให้มีภูมิฐานที่ดี มั่งคั่ง ร่ำรวย จะเป็นกำไล หรือข้อมือก็ได้ ทำให้ผู้สวมใส่แล้วมีความมั่นใจ และด้วยยุคสมัยที่ทันสมัย ในปัจจุบัน ลายของทอง ช่างทำทองจากเยาวราชสามารถผลิตลายทอง ได้หลากหลายลวดลาย มีความพิถีพิถันและละเอียดดูสวยงามเพื่อใช้สำหรับเป็นของขวัญอันล้ำค่ามอบให้กับคนที่คุณรักหรือ มอบของขวัญให้กับตัวเองและสามารถมอบให้ในวันสำคัญต่างๆได้เช่น ครบรอบวันเกิด ครบรอบวันแต่งงาน สร้อยข้อมือทอง

สร้อยข้อมือทองกับกำไลนั้นมีข้อแตกต่างกันดังนี้

กำไลจะมีความคงทนและแข็งแรง ไม่มีรอยต่อของน้ำผสานด้วยที่ผิวขัดเรียบมีรวดลายน้อยทำให้ผู้ที่สวมใส่มั่นจะไม่หลุดหรือขาดง่าย แต่ข้อเสียของกำไลคือ ไม่มีความยืดหยุ่นโดนกระแทกอาจหักหรือบิดเบี้ยวได้ง่ายเหมาะสำหรับคนที่สวมใส่เรียบง่ายไม่ต้องดูแลมาก หรือบางคนเน้นใส่เฉพาะออกงานเลี้ยง เช่น งานแต่งงาน งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ งานบวช หรืองานสำคัญต่างๆ นั้นเอง

สร้อยข้อมือทอง จะมีความทนและแข็งแรงที่น้อยกว่ากำไลแต่สามารถเล่นรวดลายที่สวยงามได้มากกว่ากำไล มีลายให้เลือกหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันไปและที่สำคัญเห็นสร้อยข้อมือทองแล้วจะเป็นสินค้าที่น่าสวมใส่มากกว่ากำไล มีความสวยงามและลวดลายมากมาย มีไซร์ความยาวให้เลือกสวมใส่ตามขอมือของลูกค้า จะมีลอยต่อของน้ำผสานมากกว่า เหมาะสำหรับตามยุคสมัยเพราะสามารถเลือกลายที่คุณต้องการ

สร้อยข้อมือทองจะมีข้อเสียดังนี้ ใส่ไปนานๆจะหลวม บุบ และขาดได้ง่าย ผู้ที่เลือกใส่ข้อมือทองจะต้องมีความระวัดระวัง เพื่อที่จะได้ใส่สร้อยข้อมือได้ยาวนานยิ่งขึ้น

สร้อยข้อมือทองคำของแต่ละบุคคล มีขนาดไม่เท่ากันโดยเราต้องพิจารณาข้อมือและแขน ของเราก่อนว่ามีสรีระเป็นแบบไหน แล้วค่อยเลือกซื้อกัน

สำหรับคนที่มีแขนอวบท้วม มักจะมีข้อมือที่กลม การสวมสร้อยข้อมือ ที่จะทำให้ข้อมือของคุณเล็กได้ ก็ต้องเลือกสร้อยข้อมือที่มีขนาดเล็กพอเหมาะ ไม่ใหญ่จนเกินไป ควรเป็นสร้อยข้อมือทองแบบแบนหน้ากว้างอย่างเช่นสำหรับคุณผู้ชายและผู้หญิง จะเป็นเลสข้อมือแบนโค้งมังกรหรือสายนาฬิกาหรือลายทองที่เรียบๆ และต้องหลวมพอประมาณ ใส่แล้วเลื่อนไปมาที่ข้อมือได้ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่สวมใส่นั้นสบาย และยิ่งดูสวยงามอีกด้วย

ต่อมาสำหรับผู้ที่มีข้อแขนที่ผอม จะสังเกตุเห็นกระดูกข้อต่อของข้อมือได้อย่างชัดเจน ดังนั้นผู้ที่มีข้อแขนเล็กจะต้องเลือกสร้อยข้อมือที่ค่อนข้างหนาพอสมควร อาจมีลักษณะแบนเช่น กำไลแบนๆที่ใหญ่พอสมควร หรือเน้นสร้อยข้อมือทองคำ ที่เป็นรูปแบบลูกประคำคั่นตุ่มเม็ดเล็กๆ และที่สำคัญไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่ควรใส่สร้อยข้อมือที่หลวมมาก เพราะจะเน้นแขนที่ผอมอยู่แล้วให้ผอมชัดขึ้น มันจะดูไม่สวย ดังนั้นควรเลือกสวมใส่ข้อมือที่หลวมเพียงเล็กน้อยพอประมาณเท่านั้นจึงจะช่วยอำพรางความผอมของข้อมือคุณได้

ส่วนผู้ที่มีแขนเรียวงาม คุณเป็นที่โชคดีมาก เพราะสามารถเลือกสร้อยข้อมือที่ใส่ได้ทุกแบบอย่างไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สวย ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเครื่องประดับบนสร้อยข้อมือด้วยว่ารูปแบบของสร้อยจะเข้ากับบุคลิกและความเหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่  ลายทองแต่ละลายมีหลากหลายแบบให้คุณได้เลือก คุณควรเลือกลายที่ชอบและใส่แล้วทำให้คุณมั่นใจในการออกไปพบปะผู้คนได้

แค่นี้การเลือกสวมใส่ข้อมือที่เหมาะกับสรีระของคุณก็จะทำให้เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างทีความสุข

และในปัจจุบันนอกจากข้อมือทอง ที่ใส่กันปกติแล้ว ก็ยังมีข้อหินมงคลปี่เซียะ ที่ลูกค้าหลายๆท่านนิยมกันอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งตัวปี่เซียะจะเป็นเปอร์เซ็นทอง 99.99% จะเป็นเปอร์เซ็นทองที่สูงที่สุดในประเทศไทย สามารถเลือกตามน้ำหนักและขนาดของตัวปี่เซียะ
ความหมาย ปี่เซียะ หรืออีกชื่อเรียกกันว่า เทียนลก แปลว่า กวางสวรรค์ เชื่อกันว่าเป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร มีรูปร่างและเขาคล้ายกวาง แต่มีหน้า หัว ขาคล้ายสิงโต มีปีกคล้ายนก หลังคล้ายปลา และมีส่วนหางคล้ายแมว อีกทั้งมีลักษณะพิเศษคือเป็นสัตว์ที่กินเก่งและไม่มีรูทวาร จึงเป็นสัญลักษณ์ของการเก็บทรัพย์ ปี่เซียะยังถือเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยป้องกันและปัดเป่าภยันตรายอีกด้วย

ปัจจุบันมีการบูชาปี่เซียะในรูปแบบสร้อยข้อมือกันมากขึ้น โดยมักทำเป็นรูปเคารพของสัตว์ที่มีลักษณะดังกล่าว ในท่าหมอบ ส่วนใหญ่นิยมบูชาเป็นคู่กัน ปี่คือตัวผู้ เซี้ยะคือตัวเมีย เพื่อเป็นมงคลให้กับตัวเอง ช่วยขจัดสิ่งชัวร้ายสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามา หรือจะบูชาตัวเีดียวก็ได้จะช่วยในเรื่องการเสี่ยงโชค

ในส่วนของตัวปี่เซียะที่ประกอบมากับกำไลข้อมือ สามารถแบ่งได้ 2 รูปแบบ คือ

  1. ปี่เซียะเดี่ยว

ปี่เซียะตัวเดียว ช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ทำอะไรก็มักจะราบรื่นและปลอดภัย เหมาะสำหรับนักเดินทาง ค้าขาย เสี่ยงโชค และความรัก ควรเก็บไว้ในที่สูงหรือจะพกติดตัวเอาไว้ โดยให้สัมผัสกับเนื้อตัวของเรา เวลาใส่ให้เรายกแขนขึ้นแล้วให้ตัวปี่เซียะหันหน้าออกเพื่อเรียกทรัพย์ ถ้าอยากขอพรสิ่งใดให้เอามือลูบที่หัวปี่เซียะลงไปยังทวารปี่เซียะ จะสมหวังในสิ่งที่ขอ และคนที่เป็นเจ้าของสามารถลูบได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ถ้ามีบุคคลอื่นมาลูบ จะถือว่าไม่ศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิม

  1. ปี่เซียะคู่

ปี่เซียะคู่เป็นรูปแบบที่นิยมส่วมใส่กันมากที่สุด มีความหมายคิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกสิ่งทุกอย่าง เหมาะกับคนที่ทำงานด้าน การติดต่องาน การเจรจา การประประสานด้านในด้านต่างๆหรื่อติดต่อค้าขายกับผู้ใหญ่ ติดต่อค้าขายระหว่างประเทศ จะประสบผลสำเร็จดังที่ใจต้องการ ด้านความรักจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีสุขภาพที่แข็งแรง ช่วยสร้างฐานะให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น ดูดเงิน ดูดทอง ตลอดเวลา เงินทองไม่รั่วไหลออกไปไหน เพราะปี่เซียะไม่มีรูทวาร กินอย่างเดียวไม่ให้ไหลออกไปไหนได้ง่ายๆ

วิธีการเลือกปี่เซียะให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในแต่ละบุคคล

ตัวปี่เซียะจะทำจากวัตถุดิบหลายรูปแบบ เช่น หิน หยก และทองคำบริสุทธิ์ 99.9 % ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลธาตุดิน จะมีพลังที่สุดเมื่อเป็นหินหรือหยก แต่ปี่เซียะจะมีทำจากไม้หรือโลหะวัสดุสังเคราะห์ต่างๆ หลากหลายรูปแบบ แต่ก็สามารถที่จะบูชาได้เหมือนกัน ถ้าผู้บูชารูสึกถูกชะตาแบบไหนก็จะบูชาแบบนั้นไป สำหรับการดูเพศปี่เซียะให้ดูที่การก้าวเท้าของปี่เซียะ ตัวผู้จะก้าวขาซ้าย ตัวเมียก้าวขาขวา ก้าวซ้ายเรียกทรัพย์ ก้าวขวาเรียกโชคลาภ ดังนั้น

และร้านห้างทองกาญจนาภิเษกและ WISDOM GOLD ของเรา เลือกข้อมือทองคำแท้เยาวราชที่มีคุณภาพ

เพื่อให้กับลูกค้า หลากหลายลายรูปแบบสวยงาม

ราคาค่ากำเหน็จของทางร้าน แถมยังไม่แพงด้วย และยังบริการจัดส่งให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์ พร้อมของแถมสุดพิเศษสำหรับคุณ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.wisdom-gold.com/

สั่งซื้อทองคำติดต่อแอดมินได้ที่นี่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40wisdomgold