ในปัจจุบันอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในชีวิต เช่น การสืบค้นข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ การติดต่อสื่อสารในกลุ่มเพื่อน และรวมไปถึงการซื้อขายสินค้าแบบบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือ ที่เรียกกันว่า E-Commerce เพราะ E-Commerce คือ บริการการซื้อขายออนไลน์ มีความสำคัญ ทำให้….. การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ สามารถซื้อขายได้ทุกที่ สร้างความสะดวกสบายให้ผู้ซื้อและผู้ขาย

                    เทคโนโลยี ก็ยังถือปัจจัยหลักที่ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจ E-Commerce เติบโตไปได้อย่างรวดเร็วมาก เพราะทำธุรกิจ E-Commerce ปัจจุบัน  สามารถใช้งานได้หลากหลายช่องทางทั้งทางสมาร์ทโฟน  แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ซึ่งระบบของ E-Commerce มีความปลอดภัย โดย เว็บไซต์ E-Commerce ส่วนใหญ่จะมีระบบการจ่ายเงินที่สะดวกสบายและระบบความปลอดภัยสูงมาก

                     เป็นวิธีที่ดีในการสั่งสินค้าให้เป็นที่รู้จัก เพราะปัจจุบันสังคมออนไลน์ถือเป็นสื่อหลักที่ช่วยในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ดังนั้น จึงถือเป็นอีกช่องทางหนึ่ง สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการเลือกซื้อทองคำรูปพรรณหรือทองคำแท่ง  ซึ่งถือเป็นช่องทางในการเลือกซื้อทองสำหรับลูกค้าเพื่อช่วยในการลดระยะเวลาซื้อขายทองคำ และช่วยสร้างโอกาสในการขยายช่องทางการค้าขายให้ผู้ประกอบการได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น wisdom gold – ห้างทองกาญนาภิเษก เป็นตัวช่วยหนึ่งในการเข้าถึงผู้ที่ชื่นชอบทองคำและตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

                    Wisdomgold – ห้างทองกาญจนาภิเกษ จัดทำการซื้อขายทองคำออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวกสะบายต่อลูกค้าที่ใช้บริการ ช่องทางที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทองคำได้ เช่น ช่องทางของเว็บไซต์ www.wisdom-gold.com,หน้าร้าน ห้างทองกาญจนาภิเษก, Instagram : wisdomgold , Twitter wisdom gold , Line@ : wisdomgold , Lazada : wisdomgold ,Shopee : wisdomgold , Facebook : wisdomgold by ห้างทองกาญจนาภิเษก

                     ทาง wisdomgold หรือ ห้างทองกาญจนาภิเษก   ยังเป็นหนึ่งในด้านของโปรโมชั่นเพื่อเอาใจลูกค้าที่เป็นที่รัก💚 ซื้อทองออนไลน์ พร้อมแจกของแถมจากทางร้านห้างทองกาญจนาภิเษก สินค้าทองคำออนไลน์ทุกชิ้นทำการจัดส่งฟรีทั่วไทย เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า

                     อีกทั้งในเรื่องของการบริการลูกค้าทาง wisdom gold หรือ ห้างทองกาญจนาภิเษก เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ และเลือกที่จะใช้บริการกับเราต่อไป เพราะถึงแม้ว่าตัวสินค้าเองนั้นจะมีคุณภาพมากเพียงใด แต่หากบริการระหว่างขาย หรือแม้แต่หลังการขายเองนั้นไม่มีคุณภาพ ลูกค้าก็จะไม่ใช้บริการกับเราอีกต่อไป ดังนั้นการบริการลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ และขาดไม่ได้เพราะการบริการลูกค้าที่ดี ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ไม่เป็นการสร้างความแตกต่าง และทางเลือกให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการค้าอีกด้วย การบริการลูกค้าให้ได้รับความประทับใจ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนาน และยังทำให้สินค้ามีมูลค่ามากขึ้นอีกด้วย

                       ค่านิยมในการให้บริการลูกค้าของ ทางออนไลน์และหน้าร้าน Wisdomgold หรือ ห้างทองกาญจนาภิเษก

1.รักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี

2.ให้ลูกค้าผู้มีพระคุณรู้สึกว่าได้รับการตอนรับอย่างดี และมีความสำคัญทุกครั้ง

3.มีความอดทน และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น และรู้จักกาลเทศะ

4.ซื้อสัตย์ต่อบริการ

5.พร้อมดูแลและใส่ใจให้บริการด้วยความเต็มใจ

6.เสนอสิ่งดี ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

#Wisdomgold #ห้างทองกาญจนาพิเษก #ซื้อขายทองออนไลน์ #ทองออนไลน์ #ออมทองออนไลน์ #ทองคุณภาพ

ซื้อขายทองออนไลน์

ดูข้อมูลการซื้อขายทองออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ