ลูกค้าหลาย ๆ ท่าน อาจจะมีวิธีสำหรับการเก็บเงินกันอยู่แล้วและมีวิธีการเก็บเงิน หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันไป ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ Wisdom Gold หา้งทองดิจิทัล ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สำหรับลูกค้าเก็บเงินในรูปแบบใหม่ ซึ่งเรียกว่า การออมทอง ลูกค้าหลาย ๆ ท่าน อาจจะสงสัยว่า

การออมทอง คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ Wisdom Gold มีคำตอบให้กับลูกค้าทุกท่านดังนี้

การออมทอง คืออะไร การออมทอง เรียกได้ว่าเป็นการออมเงินรูปแบบหนึ่ง เป็นการสะสมเงินเรื่อย ๆ เพื่อ แลกเปลี่ยนเงินออมเป็นทองคำนั้นเอง ซึ่งการสะสมเงินขึ้นอยู่ที่ความสะดวกของลูกค้า ลูกค้าสะดวกโอนทุกวันทุกอาทิตย์หรือทุกเดือนก็ได้ โดยทางร้านกำหนดระยะเวลาภายใน 1 ปี ช่อง ทางการโอนเงินลูกค้าสามารถโอนผ่านทางแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้เลย เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย พร้อมสะดวกรวดเร็วคล่องตัวสำหรับลูกค้าและไม่มีเสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย และที่สำคัญทาง ร้านไม่กดดันลูกค้าในเรื่องของการโอนเงินอีกด้วย ลูกค้ามีมากก็ออมมาก ลูกค้ามีน้อยก็ออมน้อย ได ้(ออมขั้นต่า 200 บาท/ครั้ง) เมื่อลูกค้าออมเงินครบ รับทองคา แท้ได้ทันที การออมทอง คือ การฝึกวินัยให้กบัตัวเอง การมีวินัยหรือนิสัยที่ดีสำหรับการออม เพราะลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายได้ชัดเจนเลยว่า ออมเงินอย่างต่อเนื่องสิ่งที่ลูกค้าได้รับกลับมา คือ ทองคา แท้ ที่สามารถแปรสภาพได้อย่าง รวดเร็วในสถาณการณ์ที่เกิดเหตุฉุกเฉิน และสิ่งสำคัญไม่ก่อให้เกิดหนี้สินเพิ่ม ทองคำ เปรียบเสมือนสินค้าสภาพคล่องพร้อมเปลี่ยนเป็นเงินได้อย่างรวดเร็ว วิธีการออมทอง 5 ข้ันตอนดังนี้

1. เลือกผ่านช่องทาง Line @ ID: @wisdomgold เบอร์โทรติดต่อ Admin : 092-9797777

2. Admin พร้อมแจ้งรายละเอียดการออมทอง รายละเอียดสินค้าน้ำหนักสินค้ายอดออมสุทธิ วิธีการโอนเงินตามความต้องการออมของลูกค้า

3.ลูกค้าชำระเงินออมผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้เลย จากนั้นแจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์ ติดต่อ และหลักฐานการโอนเงินทาง Line @

4. Admin แจ้งรับยอดออม ทางร้านจะแจ้งหลักฐานออมส่งให้ทาง Line ของลูกค้าเพื่อเก็บ ไว้เป็นหลักฐาน

5. เมื่อลูกค้าออมเงินจนครบตามมูลค่าสินค้า ทางร้านใหลูกค้าเลือกประเภทสินค้าได้ตาม น้ำหนักทางที่ตกลงกันไว้ ตัวอย่าง เช่น ลูกค้าออมทอง น้ำหนัก 1 สลึง จะรับเป็น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ จี้ทองหรือ แหวนทอง ก็ได้ ทางร้านจะจัดส่งสินค้าแบบด่วนให้ ถึงบ้าน หรือ รับสินค้าที่หน้าร้านตามความสะดวกของลูกค้า WISDOGOLD ทองคำ แทพร้อมส่งถึงคุณ

การออมทอง

ดูข้อมูลการออมทองได้ที่นี่