ไม่น่าเชื่อว่า วิกฤติ “Covid-19” จะสร้างผลกระทบมากมายให้มวลมนุษยชาติทั้งในด้านสุขภาพ วิถีชีวิต สังคม และเศรษฐกิจ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะหยุดชะงักไปในทันใด    และส่งผลให้ผู้คนต้องงดเดินทางไปในที่สาธารณะ, งดกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ทั้งคอนเสิร์ต อีเวนท์ งานแสดงสินค้า, ปิดโรงงานอุตสาหกรรม, ปิดสถานบันเทิง, หยุดการก่อสร้างขนาดใหญ่, ปิดร้านอาหาร, ปิดตลาดนัด, ปิดสวนสาธารณะ ฯลฯ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่หยุดนิ่งและยังคงพร้อมตอบรับกับความต้องการของทุกท่านอยู่เสมอ  💚 💚 💚

นั่นก็คือศูนย์รวมออนไลน์ wisdom gold  by ห้างทองกาญจนาภิเษก นั่นเอง  แม้ในยามที่ท่านต้องอยู่แต่บ้าน ทางเราก็พร้อมให้ท่านได้เลือกชมสินค้าที่ด้วยช่องทางที่หลากหลายของเรา อาทิเช่น

1.Line @: @wisdomgold

2.Facebook: wisdomgold by ห้างทองกาญจนาภิเษก

3.website : www.wisdom-gold.com

4.IG : wisdomgold_by_kp

5.youtube : Wisdom Gold

6.Twitter : @wisdomgoldth

7.lazada

8.shopee

ใครว่าช้อปออนไลน์แล้วไม่ดี วันนี้เรามีสิ่งดีๆจากการเลือกช้อปออนไลน์มาฝากกันค่ะ

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

        1. สะดวก เราสามารถซื้อสินค้าหรือบริการตอนไหนเวลาไหนก็ได้ เหมาะมากสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา เช่น คนที่ต้องอยู่กับบ้าน คนที่ทำงานตลอดหรือบางช่วงที่อากาศไม่เป็นใจก็ช้อปปิ้งได้ค่ะ

        2. เปรียบเทียบราคาง่าย ถ้าเราเข้าไปในร้านค้า เรามีแนวโน้มที่จะต้องซื้อของจากร้านนั้นโดยส่วนมากแต่ถ้าเราซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ แค่เราพิมพ์สินค้าที่เราต้องการ สารพัดข้อมูลและราคาของสินค้านั้นๆ ก็จะขึ้นมาให้เราเลือกสรรสามารถเปรียบเทียบได้ทันทีเลยทีเดียว

        3. คุณจะได้ล่วนลดเยอะพิเศษ รวมไปถึงของแถมด้วยค่ะ

       4. รู้ความเห็นของผู้ใช้จริงได้ จากการรีวิวของผู้ซื้อออนไลน์รายอื่น

      5. ซื้อของแบบไม่กดดันค่ะ อย่างเช่นเวลาเข้าร้านขายของแล้วรู้สึกเหมือนมีสายตาจดจ้องอยู่ตลอดเวลา บางร้านพนักงานขายตามประกบถามนู่นนี่จนรู้สึกหมดอารมณ์จะซื้อสินค้า แต่ความกดดันนี้จะหมดไปเมื่อเราเลือกซื้อสินค้าออนไลน์  แต่ความกดดันที่จะมีคือเราจะห้ามใจยังไงไม่ให้ช้อปเพลินเท่านั้นเองค่ะ😊

อย่าลืมมาช้อปกับเรา  ผ่านช่องช่องที่ท่านสะดวกนะคะ  ช้อปแบบปลอดภัย  สบายใจแม้อยู่บ้าน

     “ทองคำแท้พร้อมส่งถึงคุณ“

                🙏🙏🙏🙏🙏

วิกฤติ “Covid-19”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่