ณ ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภคหรือผู้ใช้บริการมีการเปลี่ยนแปลง นิยมการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบ ออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงก่อให้เกิดรูปแบบการบริการทางการขนส่ง ที่มีความหลากหลายมากขึ้นและ รูปแบบบริการที่ได้รับความนิยมก็คือการส่งด่วนรวดเร็วทันใจ โดยระยะเวลาประมาณ 1-2 วัน ลูกค้าก็สามารถ รับสินค้าได้แบบทันใจ นอกจากจะสั่งสินค้าไดร้วดเร็วทันใจลูกค้าแล้ว ระบบขนส่งได้ปรับและพัฒนา เพิ่ม บริการเก็บเงินปลายทางอีก 1 ช่องทาง เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า ห้างทองดิจิทัล
ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ WisdomGold ห้างทองดิจิทัล ที่มีระบบออนไลน์แบบครบวงจรได้มีการ ปรับและพัฒนาให้เท่าทันในยุคปัจจุบัน โดยคำนึงและนึกถึงลูกค้ามาเป็นลำดับแรกเสมอ โดยมีการเพิ่มช่องทอง การชำระเงินให้มากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจและความสะดวกสบายของลูกค้ามากที่สุด
ห้างทองกาญจนาภิเษก หรือ WisdomGold ห้างทองดิจทัลได้เพิ่มระบบเก็บเงินปลายทางโดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ดังนี้

  1. LAZADA โดยใช้ชื่อร้านค้า WisdomGold
  2. SHOPEE โดยใช้ชื่อร้านค้า WisdomGold
    มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 300 รายการ เช่น สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ แหวนทอง จี้ทอง พระเลี่ยมทอง งานแฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมบริการเก็บเงินปลายทางให้กับลูกค้า
    ข้อดีและประโยชน์ของบริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมส่งด่วน สำหรับลูกค้ามีดังนี้
  3. ช่วยให้ลูกค้าไม่ถูกหลอกจากผู้ขาย การหลอกเงินจากการขายสินค้าออนไลน์ทำได้ง่ายมาก ถือเป็น ช่องทางของมิจฉาชีพอีกวิธีหนึ่งก็ว่าได้ โดยอาจจะสร้าง Account ร้านปลอมขึ้นมา ชื่อปลอม และ หลอกใหลูกค้าโอนเงินให้ หลังจากนั้นก็สามารถทำการบล็อกลูกค้าไม่ให้ลูกค้าติดต่อกลับได้ และก็ เชิดเงินไปได้อย่างง่ายเลยทีเดียว
  4. ส่งพัสดุให้กับลูกค้าและเก็บเงินปลายทางช่วยให้สามารถตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเงิน ดังนั้นการ เลือกการขนส่งแบบจ่ายเงินปลาย ก็ทำให้ลูกค้าได้ดูสภาพสินค้าให้เรียบร้อย แล้วค่อยทำการจ่ายเงิน
  5. สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้ามากขึ้น ร้านค้านีม้กีารส่งสินค้าจริง เชื่อถือได้จริง ลดความกังวล ให้กับลูกค้าเมื่อตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางร้าน สร้างความสบายใจรวมถึงความประทับใจให้กับ ลูกค้าอีกด้วย ส่วนร้านคา้ก็ได้รับความเชื่อใจกับลูกค้าอีกดว้ย

ห้างทองดิจิทัล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่