สินค้า งานสั่งทำ การบริการออกแบบและสั่งทำทองรูปพรรณที่มีรูปแบบเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า   เป็นงานฝีมือของทางร้าน โดยลูกค้าสามารถออกแบบแล้วนำแบบมาสั่งทำ โดยสามารถจำกัดงบประมาณให้ทางร้าน หรือให้ทางร้านออกแบบและทำโดยช่างผู้ชำนาญการ ฝีมือประณีต ในราคายุติธรรม

โดยทางร้านของเรารับงานสั่งทำหลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นงานตามแฟชั่นทันสมัย อาทิ เข่น งานเลเซอร์แหวน   โดยทางร้านของเรามีบริการใหม่ล่าสุด ใช้เทคโนโลยีในการแกะสลักด้วยแสงเลเซอร์ คมชัดทุกรายละเอียด บนพื้นผิวชิ้นงาน ผลงานมีความลึกและคมชัด สามารถสลักได้ทั้ง ด้านหน้าและด้านหลัง      ลักษณะการออกแบบนั้นถือเป็นหัวใจหลัก   การออกแบบทองรูปพรรณนั้นจะเน้นถึงความพิเศษ ความประณีต การสลักลวดลาย และความเรียบร้อย รวมถึงการเพิ่มลักษณะของพื้นผิวเข้าไปอีกไม่ว่าจะเป็นแบบผิวเงา แบบผิวด้านและแบบผิวซาติน ซึ่งจากลักษณะการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ท่านต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอยู่กับการออกแบบ สีของทอง และรูปแบบที่ผู้ผลิตใส่เข้าไป โดยเฉพาะงานฝีมือจะมีราคาที่สูงกว่างานทั่ว ๆ ไป  

ตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ “ทองคำ” ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า “ทองคำ” มี คุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ แม้แต่พระนางคลีโอพัตราก็ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด   ห้างทองกาญจนาภิเษกเล็งเห็นว่าผู้ประกอบการ    มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกใช้ทองคำบริสุทธิ์และเชื่อถือได้ ดังนั้น ห้างทองกาญจนาภิเษกขอเป็นทางเลือกหนึ่งของท่าน ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมอบคุณค่าความปราณีต    ที่ควรค่าแก่การดูแลรักษาเป็นอย่างดีให้กับท่านค่ะ

                   ทองคำแท้พร้อมส่งถึงคุณ

                                🙏🙏🙏

งานสั่งทำ

ดูข้อมูลงานสั่งทำได้ที่นี่