ใส่แหวนให้รวย ส่วนใหญ่จะมีความสวยงาม รูปทรง ดีไซน์ ที่แปลกใหม่ บางคนก็มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้ที่สวมใส่ แหวนทอง กลายเป็นสินค้ายอดนิยมกันเลยค่ะ ห้างทองกาญจนาภิเษก มีแหวนทองหลากหลายมากมายให้ลูกค้าได้เลือกกัน

           ใส่แหวนให้รวย ควรใส่นิ้วไหนถึงจะดีที่สุด มาดูกันว่าเหตุผลที่คนส่วนใหญ่นิยม หันมาใส่แหวนทอง มีความคิดความแตกต่างกันไปแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน

  • ใส่แหวนให้รวย แหวนทองมีความเป็นแฟชั่นใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีสไตน์ และดีไซน์ที่แปลกใหม่และสวยงามมากยิ่งขึ้น
  • ใส่แหวนให้รวย แหวนทอง มีสัญลักษณ์ที่มีความหมายดี ๆ ในตัวเอง ใส่แล้วรู้สึกมีพลังในตัวเอง เป็นแรงบัลดาลใจให้กับตัวเอง ช่วยเสริมดวงในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ความสำเร็จ การงาน การเงิน สุขภาพและความรัก
  • ใส่แหวนให้รวย แหวนทอง ยังช่วยบ่งบอกถึงบุคลิกในตัวเอง เช่น ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย หมายถึงมีคู่ครองหรือคู่มั่นคู่หมายแล้ว

WisdomGold By ห้างทองกาญจนาภิเษก มีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำ ในการสวมใส่แหวนมาฝากกันค่ะ เคล็ดลับการใส่ เพื่อช่วยเสริมมงคลในแต่ละด้านดังนี้

เสริมดวงด้วยแหวน มีความเชื่อและความหมายที่ หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก  ตามความเชื่อ และแนวทางด้านจิตวิทยาของแต่ละคน การวิเคราะห์นิสัยของผู้สวมใส่แหวน ซึ่งเป็นเครื่องประดับที่เราคุ้นเคยกันมากที่สุด พบว่า แหวนทองในแต่ละนิ้วสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ และอุปนิสัยของผู้สวมใส่ได้อย่างแม่นยำ แต่ต้องเป็นคนทีสวมแหวนที่มือขวาเท่านั้น 

  • เสริมในด้านของความรัก      ควรใส่นิ้วนางข้างขวา
  • เสริมในด้านความมั่นคง        ควรสวมใส่นิ้วนางข้างซ้าย
  • เสริมในด้านการเงิน              ควรสวมใส่นิ้วกลางข้างขวา
  • เสริมในด้านการงาน             ควรสวมใส่นิ้วกลางข้างซ้าย
  • เสริมในด้านโชคลาภ         ควรสวมใส่นิ้วชี้ข้างซ้าย
  • เสริมในด้านความมีเสน่ห์      ควรสวมใส่นิ้วชี้ข้างขวา
  • เสริมในด้านดวงอุปถัมภ์       ควรสวมใส่นิ้วหัวแม่มือ

ใส่แหวนให้รวย แหวนทอง เป็นสิ่งของที่มีมูลค่าในตัว เป็นที่นิยมที่ทุกคนยอมรับ แต่าถ้าเรารู้ข้อมูลของการสวมแหวนทอง และใส่ให้ถูกนิ้วเพื่อ เสริมดวง บารมี โชคลาภ ก็จะยิ่งดีกับตัวเราเองมากยิ่งขึ้น อยากเสริมดวงเสริมมงคลทางด้านไหน สามารถเลือกซื้อแหวนทองสวมใส่กันได้ทุกวันที่ห้างทองกาญจนาภิเษกได้ทุกช่องทางและได้รับใบรับประกันสินค้า การันตีเป็นทองคำแท้ แน่นอนค่ะ

  • เสริมดวงด้วยแหวนใส่นิ้วไหนดีมาดูกันเลยค่ะ

💚 เสริมดวงด้วยแหวนนิ้วหัวแม่มือ นิ้วโป้งนิ้วหัวแม่มือซ้ายและขาว 💚

📌มีคนอุปถัมภ์เกื้อกูล คอยช่วยเหลือ เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักการเมือง และนักเรียนนักศึกษา การสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่โป้งส่วนใหญ่ มักจะนิยมในหมู่เศรษฐี ผู้ประกอบการ นักธุรกิจที่มีอายุมีชื่อเสียงมักสวมใส่กัน คล้ายกับองค์จักรพรรดิที่ชอบใส่หยกเม็ดโตที่นิ้วโป้ง ซึ่งการสวมแหวนที่นิ้วโป้งนั้นเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงเกื้อหนุนให้มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์เกื้อกลูช่วยให้กิจการงานต่าง ๆ ประสบความสำเร็จ สื่อถึงความมั่นใจในตัวเองและความกล้าหาญ ส่วนในแง่ของนักเรียนนักศึกษาหากผู้ที่มีความเป็นผู้นำสวมใส่แหวนนิ้วนี้จะช่วยเสริมดวงด้านนี้ได้ แต่หากรู้สึกว่าความมั่นใจในตัวเองมีมากสุดโต่งเกินไป ชอบสั่งคนนั้นคนนี้ แนะนำให้เปลี่ยนมาสวมแหวนไว้ที่นิ้วโป้งข้างขวา จะทำให้เกิดความสมดุลในชีวิตขึ้น

💚 เสริมดวงด้วยแหวนนิ้วชี้ นิ้วชี้ข้างขวา 💚

📌คนเอ็นดู ป็อปปูล่า ได้รับความสนใจ นิ้วชี้ข้างซ้าย ช่วยสร้างความมั่นคงแบบยั่งยืน เหมาะสำหรับ พนักงานออฟฟิศทั่วไป การสามใส่แหวนที่นิ้วชี้ด้านขวาช่วยสื่อความหมายลึกซึ้งดีๆ ว่าผู้ที่ชอบใส่แหวนนิ้วนี้มักจะเป็นบุคคลป็อปปูล่าที่ใคร ๆ ก็ต่างให้ความสนใจ ซึ่งหากคนคุณอยากให้คนรอบข้างหรือคนที่แอบรักหันมาสนใจในตัวคุณ หรือแม้แต่เจ้านายเอ้นดูล่ะก็ ต้องสวมแหวนที่นิ้วชี้ รับรองวว่าคุณจะไม่เป็นคนนอกสายตาใครอีกต่อไป และในส่วนของนิ้วด้านซ้ายก็สื่อถึงความมั่งคง ไม่ว่าเป็นเรื่องการงาน เงินทองที่สามารถนำความมั่งคั่งบางส่วนมาให้เราได้อีกทั้งยังนำความโชคดีมาสู่เรา ทั้งรายได้จากค่าจ้างการลงทุนลงแรงที่เราจะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมา

💚 เสริมดวงด้วยแหวนนิ้วกลาง นิ้วกลางข้างขวา 💚

📌 สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา นิ้วกลางข้างซ้าย ปลอดภัย แคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้าย เหมาะสำหรับทุกคน การสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวานั้นส่งผลต่อเรื่องสุขภาพร่างกายและเงินทอง เชื่อว่าการสวมแหวนที่นิ้วจะทำให้มีสุขภาพที่ดี และมีอายุที่ยั่งยืนที่สำคัญยังช่วยอุดรูรั่วของเงินทอง มีเงินทองไหลมาแบบอย่างที่ไม่ขาดสาย แต่ถ้าอยากรอดพ้นจากสิ่งชึ่วร้ายหรือเรื่องที่อัปมงคลทั้งหลาย แนะนำให้สวมแหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย เพราะจะช่วยเสริมดวงให้โชคดีในทุกๆด้านอีกด้วย ทำอะไรก็ช่วยให้ราบรื่นในทุกๆเรื่องอีกด้วย ทำสิ่งใดก็ไม่ติดขัดหรือหงุดหงิดใจ

💚 เสริมดวงด้วยแหวนนิ้วนาง  นิ้วนางข้างขวา 💚

📌ความรักมั่งคงยั่งยืน  ครอบครัวมีความสุข เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการมีความรักคนที่เห็นคุณค่าของครอบครัวสาว ๆ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องความรักที่มั่งคงหรือรักแท้ แนะนำให้สวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา ซึ่งสื่อถึงความที่มั่นคงในด้านของความรักแท้ และยังส่งผลในเรื่องโชคดีในทุก ๆ เรื่อง มีความราบรื่นในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็สุขสมหวัง ส่วนนิ้วนางข้างซ้าย นอกจากจะสื่อถึงความหมายที่ดี ๆ ในการโดนจับจองเป็นเจ้าของ มีคู่ครองแล้ว และยังหมายถึงการมีชีวิตครอบครัวที่ดี ชีวิตรักครอบครัวที่มีความสุขอีกด้วยและเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

💚 เสริมดวงด้วยแหวนนิ้วก้อย นิ้วก้อยข้างขวา 💚

📌 มีเสน่ห์น่าดึงดูด นิ้วก้อยข้างซ้าย ไม่นกไม่แห้ว สุขสมหวังในรัก เหมาะสมสำหรับ คนที่อยากมีความรัก ใครที่กำลังอินเลิฟหรืออยากสมหวังในรักต้องหันมาใส่แหวนที่นิ้วก้อยในแต่ละข้างจะช่วยเสริมเรื่องรักให้สุขสมหวังปังสุดขีด ถ้าอยากมีโชคในเรื่องความรัก บอกลาความอกหัก ไม่ต้องเสียน้ำตา คุณต้องสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย  รับรองโชคดีไม่มีนก แต่หากอยากเป็นสาวสวยที่พราวเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนเรา  ต้องสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้าง รับรองใครเห็นเป็นต้องถูกมนต์สะกด มีหนุ่มๆ ตามจีบรัว ๆ

สาระนำมาฝากนี้เป็นเพียงความเชื่อที่ช่วยสร้างความหวังกำลังใจในการใช้ชีวิตเท่านั้น สุดท้ายแล้วจะดีหรือไม่ดีก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเราและการกระทำของเราทั้งสิ้น เอาเป็นว่าอยากสวมแหวนนิ้วไหนก็ตามใจที่เราสะดวกดีกว่านะค่ะ หรือจะสวมใส่เสริมดวงเผื่อโชคดีก็ไม่มีใครว่า ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจค่ะ                         

สนใจแหวนทองโปรโมชั่นราคาพิเศษสั่งซื้อได้ที่นี่ มีบริการเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสามารถกดติดตามร้านค้าเพื่อรับคูปองส่วนลดได้อีก

สแกน QR code เพื่อชมสินค้าเพิ่มเติม
คลิ๊กที่ลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40wisdomgold

สั่งซื้อสินค้าทาง LAZADA

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่