ด้วยปัญหาโควิททำให้เศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้คนออกจากบ้านไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากปัจจุบันคนนิยมมาช็อปออนไลน์มากขึ้น ด้วยสถานการณ์เจริญเติบโตของอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟน ส่งผลกระทบในหลายธุรกิจ แต่ธุรกิจหนึ่งที่เติบโตเป็นอย่างมากก็คือ E-Commerce โดยเฉพาะในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ที่มีทั้งผู้แข่งขันหลายรายเข้ามาเพื่อคว้าโอกาสจำนวนมาก โดยในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้  Shopee ได้เติบโตเป็นลำดับต้นๆของธุรกิจ E-Commerce เราจึงไม่พลาดโอกาสกับการเข้าร่วมตลาด E-commerce กับทาง shopee เพื่อที่จะได้ขายทองคำ เช่น แหวนทอง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ จี้ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าได้สะดวกมากขึ้น โดยมีระบบเก็บเงินปลายทางที่ถูกใจกับลูกค้าอย่างมาก โดยใช้ชื่อร้านค้า WisdomGold , แหวนทอง/ราคาถูก/WisdomGold

โดยเรามีตัวอย่างสินค้า ใน SHOPEE มาให้ชมกันบางส่วน

แหวนทอง/ราคาถูก/WisdomGold
ภาพตัวอย่างสินค้า แหวนทอง/ราคาถูก/WisdomGold
น้ำหนัก 1 สลึง ลายฉลุมังกรตัน
ภาพตัวอย่างสินค้า สร้อยคอ/ราคาถูก/WisdomGold
น้ำหนัก 1 สลึง ลายคตกิจโปร่ง
ภาพตัวอย่างสินค้า จี้ทอง/ราคาถูก/WisdomGold
หลวงปู่ทวด

2020 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ทั่วโลก นอกจากออกจากบ้านไม่ได้แล้ว ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้งานอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนเปลี่ยนแปลงเติบโตขึ้นไปอย่างมาก ในปี 2021 ก็ยังมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คนไหนสนใจซื้อทองคำแท้มาตรฐานจากเยาวราชเลือกซื้อที่ WisdomGold

การเติบโตของ SHOPEE ทำให้หลายธุรกิจสนใจเข้าร่วมค้าขายในระบบและแน่นอน แหวนทอง/ราคาถูกWisdomGold ของเราก็คาดหวังที่จะเป็นที่ 1 ในเรื่องค้าขายทองคำในตลาด E-Commerce เหมือนกัน

ในปัจจุบันความต้องการของผู้ใช้ E-Commerce ไม่หยุดอยู่เพียงแค่การซื้อสินค้า แต่ยังชอบที่จะได้รับ ‘ประสบการณ์’ เสมือนเดินเลือกซื้อของในชีวิตจริง ดังนั้นWisdomGold จึงต้องปรับตัวสู่ Experiential E-Commerce ที่ผู้ซื้อสามารถค้นพบสินค้าใหม่ที่ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ได้ความเพลิดเพลินจากกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเพื่อนและผู้คนในแวดวงของตนเอง

ก้าวต่อไปของ WisdomGold คือการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้งานด้วยสินค้าใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือน ราคาถูก รวดเร็ว ปลอดภัย

สำหรับวิธีการสั่งซื้อสินค้าของ SHOPEE Shop WsidomGold ก็ง่ายมาก มีวิธีการดังนี้

1.โหลดเลยแอฟ Shopee – ซื้อขายออนไลน์ ตามรูปเลยจ้า

แหวนทอง/ราคาถูก/WisdomGold
ภาพตัวอย่าง แหวนทอง/ราคาถูก/WisdomGold

สมัครสามชิก สมัครตามที่สะดวกนะคะ(สมัครโดยเฟสบุ๊คง่ายสุด กดที่สัญลักษณ์ เฟสบุ๊คได้เลย)

สมัครสมาชิกเสร็จแล้ว เริ่ม Shopping ได้เลยค่ะ ค้นหาร้านค้าตามที่ต้องการจ้า

2.กดค้นหาร้าน Shop WisdomGold

3.กดติดตามร้านค้า เพื่อรับคูปองส่วนลดพิเศษในการช็อปสินค้า

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

กดเลือกตัวเลือกสินค้า เช่น 1 ชิ้น ราคา 7,672 – 7,992 บาท ราคาจะขึ้นอยู่กับสินค้าที่ร้านค้าตั้งไว้

—–>> กด “เพิ่มไปยังรถเข็น” ถ้าอยากซื้ออย่างอื่นต่อ หรือกด “ซื้อทันที” เมื่อได้สินค้าครบตามที่ต้องการแล้ว

เมื่อเลือกสินค้าครบแล้วให้กดที่ “ตะกร้าสินค้า” ซื้อสินค้า เพื่อชำระเงิน

เพิ่มที่อยู่จัดส่งสินค้า (กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนที่สุด)ในส่วนนี้สำคัญมากกรอกเสร็จอย่าลืมตรวจสอบอีกที ว่ากรอกที่จัดส่งถูกต้องไหม แนะนำให้ตรวจสอบทุกครั้งเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

>>>เสร็จแล้วยืนยันข้อมูลแล้วดำเนินการโอนเงินตามขั้นตอนตามรูปแบบที่ได้เลือกไว้แค่นี้ก็เสร็จสิ้นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

***(ลูกค้าไม่ต้องกลัวโดนโกง เพราะถ้าลูกค้าทำตามวิธีการโอนตามขั้นตอนของวิธีการของแอพ จะโอนไปที่แอพก่อน แล้วค่อยโอนมาที่ร้านค้าค่ะ ร้านค้าจะได้รับเงินหลังจากที่ลูกค้า “ได้รับสินค้าแล้ว” เพราะฉะนั้นขอความกรุณาลูกค้าที่น่ารักทุกท่านช่วยกด “ได้รับสินค้าแล้ว” ให้ร้านค้าด้วยนะค่ะเมื่อได้รับสินค้าแล้วค่ะ) แล้วก็อย่าลืมรีวิวให้ร้านค้ากันนะคะ เพราะจะได้ช่วยกันแนะนำว่าร้านค้าบริการดีไหม สินค้าตรงกับรูปภาพที่ลูกค้าได้เห็นไหม สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญมากในการซื้อขายบนโลกออนไลน์

>>>เมื่อชำระเงินแล้ว ***ต้องรอระบบเช็คยอดเงินก่อน*** เมื่อระบบเช็คยอดเงินแล้ว จะส่งรายการคำสั่งซื้อมาให้ทางร้านค้าดำเนินการจัดส่งค่ะ

>>>เมื่อร้านค้าได้รับออเดอร์แล้ว จะจัดส่งสินค้าให้ โดยออเดอร์เข้าก่อน 14.00 น. ของทุกวัน จัดส่งในวันที่ได้รับออเดอร์ หลัง 14.00 น. จะจัดส่งในวันถัดไป จัดส่งสินค้าให้ทุกวันจ้า **หมายเหตุ**การจัดส่งสินค้า การตัดรอบบิลจัดส่งของแต่ละร้านไม่เหือนกันนะคะ ก่อนซื้อสินค้าแนะนำให้ถามรายละเอียดการจัดส่งให้เรียบร้อยก่อนสั่งซื้อสินค้า

>>>หลังจากจัดส่งสินค้าแล้วแม่ค้าจะแจ้งแทรกผ่านทางแอพ ลูกค้าสามารถกดดูเลขพัสดุจากออเดอร์ที่สั่งได้เลยค่ะ ในแอพจะอัพเดทช้าประมาณ 1 วัน ให้ก้อปเลขพัสดุไปเช็คในเวบไซด์ของไปรษณีย์ไทยค่ะ

>>>เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว เข้าแอพอีกครั้งเพื่อกดยืนยันการรับสินค้า โดยเข้าไปในออเดอร์ที่สั่งและกด “ได้รับสินค้าแล้ว” หลังจากนั้นกดให้คะแนนร้านค้า ตามความพึงพอใจในการให้บริการของร้านค้าค่ะ

หากสงสัยอะไรต่างๆ แอดแนะนำให้ ทักแชทไปหาร้านค้าเพื่อสอบถามรายละเอียดตัวสินค้าก่อนกดสั่งซื้อสินค้านะคะ เพื่อให้ได้ความมั่นใจว่าสินค้าชิ้นที่เราเลือก ถูกต้องตามที่เราต้องการหรือไม่ หรือให้ร้านค้าถ่ายรูปสินค้าจริงส่งมาทางช่องแชทอีกทีเพื่อความมั่นใจ ก่อนจะสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้น เพราะตอนนี้มิจฉาชีพเยอะมากๆในโลกออนไลน์

จบแล้วจร้า ขอให้สนุกกับการ Shopping นะคะ — กดดูสินค้าของที่ร้านผ่านลิงค์ด้านล่างนี้จร้า

สนใจชมสินค้าคลิกที่นี่

สนใจชมเว็ปไซด์