9 อันดับแหวนทองขายดี แหวนทองคำเป็นเครื่องประดับอีกชนิดหนึ่งที่นิยมใส่กันมานาน และแหวนทองมีหลากหลายลวดลายเปลี่ยนตามยุคตามสมัย เพิ่มความสวยงาม รวมถึงทั้งความเป็นแฟชั่น

แหวนทองมีทั้งแบบเรียบๆ และแบบทำลวดลายให้ดูวิบวับ เป็นประกาย และมีการเพิ่มความเป็นสีสันต่างๆ ที่เรียกกันว่า งานลงยาสุโขทัย งานทองคำขาวหรืองานเพชรสวิสนั้นเองเรามาดูกัน 9 อันดับแหวนทองขายดี มีที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว!!!

9.แหวนทองสวิสเป็นทอง 99.99 % ที่มีสีสันลวยลายที่โดดเด่น มีความเป็นสุโขทัย

ทองสวิสเป็นทองที่นิยมมากที่สุดในประเทศสวิทเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทองคำที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดโดยมีปริมาณเปอร์เซ็นต์ทองถึง99.99% และถือได้ว่าเป็นทองคำที่มีปริมาณของของคำแท้มากที่สุด สูงกว่าทองทุกประเภทเลยก็ว่าได้ จะมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าทอง 24 k แต่ถึงอย่างไรก็ตามทองคำชนิดนี้จะมีลักษณะที่นิ่ม และมีความยากในการทำหรือเรียกว่าการขึ้นรูปเรือนต่างๆค่อยข้างที่จะทำยากมาก เพราะมีความอ่อนตัวได้ง่ายแต่ช่างก็สามารถขึ้นรูปเป็นแหวนได้อย่างสวยงาม พร้อมใส่ลวดลายหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใส่มีหลายไซร์ให้ใส่ได้กับนิ้วของแต่ละคน และมีการใส่สีลงไปเพิ่มสีสดความสดใสความสวยงามดูแล้วสะดุดตาขึ้นมาทันที เราเรียกว่าลงยาสุโขทัย มีหลายหลายสีให้เลือกขึ้นอยู่แต่ละชิ้นงาน สีส่วนใหญ่ที่นิยมกันมากทีสุด เช่น สีม่วง สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน และสีชมพู ที่นิยมทำสีออกมา สำหรับในประเทศไทยบ้านเราจะไม่ค่อยนิยมใส่แหวนทองสวิส 99.99% แต่จะนิยมใส่ทอง 96.5% เป็นส่วนใหญ่ แต่ทองสวิส 99.99 % เวลาขายจะได้ราคามากกว่าทอง 96.5% ถึงแม้ว่าจะขายได้ราคามากกว่า คนไทยก็นิยมทอง 96.5 % อยู่ดี

8.แหวนทองตามใจลูกค้า สามารถสั่งตามน้ำหนักที่ลูกค้าอยากได้ เรียกว่าแหวนตามน้ำหนัก

ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ที่นอกเหนือจากร้านทองมี ส่วนใหญ่ที่จะนิยมทำงานสั่งทำกัน เช่น แหวนนามสกุล แหวนชื่อคู่งานแต่งงาน สามารถทำเป็นงานลงยาสามารถเลือกสีสันสดใด้ตามใจชอบของลูกค้า หรือจะเป็นงานสั่งทำแบบทองล้วนก็ได้ขึ้นอยู่ที่ความชอบของลูกค้าแต่ละคนได้เลย

7.แหวนทองสำหรับชอบดูวิบวับ เพิ่มความเป็นประกายมากขึ้น  น้ำหนัก  1 บาท

ส่วนใหญ่จะนิยมใส่มากในกลุ่มของผู้ชายและนิยมใส่เป็นทอง96.5 % แหวน 1 บาทจะมีน้ำหนัก15.20 กรัม มีหลากหลายลวดรายให้เลือกสวมใส่กันและ แต่ละคนจะนิยม

6.แหวนทองเอาใจคนชอบประกายเด่นๆต้องนี้เลยจร้า   น้ำหนักทอง 2 สลึง

จะนิยมใส่กันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แหวน 2 สลึง มีน้ำหนัก 7.6 กรัม มีหลากหลายรูปแบบลวดลายให้เลือกมากมาย เช่น งานแฟนซี งานเกลี้ยง งานหัวโปร่งมั้งกร งานจิกเพชรรอบวง งานฉลุ และอื่นๆ อีกมากมาย มีทั้งงานลงยา งานสุโขทัย งานเพชรรัสเซีย ให้ได้เลือกสวมใส่กันตามใจทุกคนเลย

5.แหวนทองที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบเล็กๆ  น้ำหนัก  0.4 กรัม

แหวนทอง 0.4 กรัม เป็นแหวนที่น้ำหนักมาใหม่และได้รับความนิยมพอสมควร มีหลากหลายลายให้เลือก ช่างได้พัฒนาให้มีแหวนน้ำหนัก 0.4 กรัม ส่วนใหญ่ผู้ที่ซื้อจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เครือค่ายใหญ่เพื่อที่จะซื้อไปแจกให้กับลูกธีม

เรียกได้ว่าเป็นน้ำหนักที่ขายดีพอสมควร และเหมาะกับสาว ที่ชอบใส่เล็กๆ ราคาจะไม่สูงมาก และเหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญวันสำคัญต่างๆ เช่น วันเกิด วันแห่งความรัก วันปีใหม่ วันสำคัญต่างๆ อีกมากมาย

4.แหวนทองที่ขายได้ตลอดกันเลยค่ะ   น้ำหนัก 0.6 กรัม

เป็นแหวนที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอกเวลาขายได้ทุกวัน เป็นน้ำหนักที่ทุกคนคุ้นเคย ราคาไม่สูงจนเกินไป และที่สำคัญมีลวดลายที่สวยงามแหวน 0.6 กรัม

ลายที่ขายดีจะเป็นหัวใจเงาล้วน ก้านคู่ที่ได้รับความชอบจากผู้หญิงมากที่สุดแต่ก็ไม่ได้มีแค่เพียงลายนี้ ยังมีอีกหลายแบบ หลายสไตล์ มีทั้งงานแฟนซี งานฉลุ งานหน้ากว้าง และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะกับสาวๆ ที่ใส่เล็กๆ น่ารัก

3.แหวนทองที่มาไม่แพ้กัน  น้ำหนัก 1.0 กรัม  

แหวนน้ำหนัก 1 กรัม จะเป็นเปอร์เซ็นต์ทอง 96.5 % เป็นน้ำหนักที่ทุกคนรู้จักกันดี นิยมใส่ในกลุ่มของผู้หญิง จะลักษณะวงเล็กๆ ใส่แบบสวยๆ งามๆ ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ที่สำคัญไม่ใหญ่มาก และมีความปลอดภัยไม่ล้อตาล้อใจโจรอีกด้วย

2.แหวนทองที่ตามมาติดๆ  น้ำหนัก  1   สลึง

แหวนหน้ากว้างขัดทรายจิกเพชรเป็นลายที่ได้รับความนิยมในระดับต้นๆ เป็นลายที่ลูกค้าต้องสูงที่สุด ท้องแหวนจะเล็กแต่ขัดทรายเหมือนกันส่วนใหญ่ผู้หญิงจะชอบรูปทรงในลักษณะแบบนี้ ลายขัดทรายจิกเพชรเวลาโดยแสงไฟหรือแสงอาทิตย์จะดูเป็นประกายขึ้นมาทันทีและการดูแลรักษาไม่ต้องระวังมากสามารถใส่ได้ทุกวันกันเลย

แหวนทอง 96.5%
แหวนทอง 96.5% ลายจิกเพชรหน้ากว้าง

1.แหวนทองฮิตที่สุด  น้ำหนัก  ½  สลึง

แหวนเปียหัวใจเป็นแหวนยอดฮิตที่สุดในบรรดาตะกูลแหวน และเป็นน้ำหนักที่ได้รับความยิมสูงที่สุด น้ำหนักทองจะอยู่ที่ 1.9 กรัม ขายดีมากๆ ในบรรดากระกูลกันเลย และลายแพรหัวใจจะมีลักษณะที่ขัดทรายทั้งวง ส่วนตรงกลางหัวใจจะเป็นตัดลาย ลายแพรหัวใจเป็นลายที่ถูกใจสาวๆ กันซะส่วนใหญ่

แหวนทอง 96.5% ลายถักหัวใจ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.wisdom-gold.com/

สั่งซื้อทองคำติดต่อแอดมินได้ที่นี่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40wisdomgold