แหวนทอง คำแท้ 96.5% น้ำหนักเต็มทุกชิ้น มาตรฐานน้ำหนักทองจากเยาวราช ทองสีสวย หลากหลายรูปแบบ ขายได้ จำนำได้ ทั่วประเทศ มีบัตรรับประกันให้ทุกชิ้น โดยมีระบบการขายแบบออนไลน์ มีให้เลือกใช้ทุกช่องทางการขาย ทุกโซเชียลมีเดีย ให้คุณได้ใช้บริการได้ทุกรูปแบบ ตามความสะดวกสบาย ตามความถนัดของแต่ละคน ในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ไม่ว่าจะลายธรรมดา หรือไม่มีลวดลาย เป็นแบบเกลี้ยงเงาทั้งวง หรือลายที่สวยงามใช้ความปราณีตขั้นสูง ทางเราก็ยินดีขายให้ในราคาที่จับต้องได้ของ แหวน / Wisdom Gold

แหวนทองเป็นเครื่องประดับชนิดหนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมใส่เป็นอย่างมาก เพราะลวดลายมีหลากหลายรูปแบบ สีทองเป็นประกาย สีสันสวยงาม และมีการเพิ่มพลอย หรือลงยาสีสันต่างๆ เพิ่มความสวยงาม และมูลค่าของ ” แหวนทอง Wisdom Gold ”

แหวน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็นิยมใส่แหวนทองเป็นเครื่องประดับติดตัว เพราะแหวนทองก็มีความหมายดีดีอยู่ในตัวของแหวนทองเหมือนกัน และแหวนทองแบบไหนละ สไตล์ไหนละ ที่มีพลังความเชื่อ พลังต่างๆนานาที่ช่วยคุ้มครอง หรือเป็นสัญลักษณ์แทนใจ ตามความเชื่อของแต่ละบุคคล ล้วนต่างกัน ไม่มีอันไหนผิดหรือถูก

โดยเรามีสินค้า ตัวอย่างมาให้ชม

แหวนทอง 96.5% ลายฉลุดอกไม้
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุมังกรตัน
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุมังกรหน้าเหลี่ยม
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุโบว์มะกอก
แหวนทอง 96.5% ลายแฟนซีพลอยเม็ดเดี่ยว
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุโบว์ก้านคู่
แหวน
แหวนทอง 96.5% ลายขนแมว
แหวน
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุดอกพิกุล รอบวง
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายหัวหมุ
แหวนไขว้หัวหมุดเป็นทรงสวยงาม ทันสมัย เก่ สวย แบบไม่ซ้ำใคร สัยลักษณ์แทนความหมายในการอ่อนน้อมถ่อมต้น ใครได้สวมใส่แล้วจะดูดีในอีกระดับความสวยงามเช่นกัน
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายใบมะกอก มีพลอย
แหวนใบมะกอกเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง อิสรภาพและชัยชนะ เป็นเครื่องประดับในรูปแบบเพื่อเสริมดวงการงาน การเรียน หากผู้ใดได้สวมใส่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายจิกเพชร หน้ากว้าง
แหวนลายจิกเพชรหน้ากว้าง มีลวยลายที่สวยงาม สวมใส่แล้วจะมีความสวยไม่ซ้ำแบบ ด้วยลวดลายที่ออกแบบมาเพื่อทันสมัย
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายแฟนซี
แหวนทรงแฟนซี มีลวยลายที่สวยงาม ทันสมัย ด้วยลวดลายที่ออกแบบมา สวมใส่แล้วจะมีความสวยไม่ซ้ำแบบ และเป็นที่นิยมของวัยรุ่นในช่วงนี้ เพราะลวดลายที่ออกแบบมาสวยไม่ซ้ำใคร
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายมังกรรอบวง
แหวนมังกรให้ความหมายเชื่อว่าสำหรับชาวจีน มังกรคือเทพเจ้าในตำนานที่จะนำมาซึ่งความเป็นสิริมลคงใช้ชีวิต ความเจริญรุ่งเรือง พลังอำนาจความยิ่งใหญ่
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายแฟนซีจีน
แหวนลายแฟนซีจีน ด้วยความหรูหราของการดีไซน์ของสัญลักษณ์ที่ให้ความหมายของชื่อ ที่แปลว่าอนันต์ หรือความมากมาย ยิ่งใหญ่ มหาศาล ไม่มีที่สิ้นสุด
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุดอกไม้ หน้ากว้าง
ความหมายของแหวนทองทรงดอกไม้ให้ความหมายเชื่อว่า เป็นดอกไม้มงคลมีความแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง หากผุ้ใดได้สวมแหวนจะช่วยเสริมความเป็นสิริ
แหวนทอง
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุ ใบมะกอก
แหวนใบมะกอกเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง อิสรภาพและชัยชนะ เป็นเครื่องประดับในรูปแบบเพื่อเสริมดวงการงาน การเรียน หากผู้ใดได้สวมใส่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ
แหวนทอง 96.5% ลายถักหัวใจ
แหวนทอง 96.5% ลายฉลุดาวก้านคู่
แหวนทอง 96.5%แหวนเกลี้ยงเงา
แหวนทอง 96.5% ลายหัวโปร่งจิกเพชร

แหวนทองคำแท้ 99.99% หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ทองสุโขทัย เป็นแหวนทองเปอร์เซนต์สูงกว่าแหวนทองปกติ ที่มักจะเอามาทำลวดลายไทย หลายหลากรูปแบบ ตามสไตล์ของตัวเอง โดยมีการเพิ่มสีสันด้วยการลงยา ให้มีสีสันสวยงามไม่เหมือนใคร ทำให้แหวนทองสุโขทัย ดูมีมูลค่ากว่าแหวนทองธรรมดาทองไป

โดยเรามีสินค้าตัวอย่าง แหวนทอง99.99% มาให้ชมกัน

แหวนทอง 99.99% ลายไทยฉลุลงยา
แหวนทอง 99.99 ลายฉลุดอกไม้เกสร ลงยา
แหวนทอง 99.99% ลายดอกไม้ ลงยา
แหวนทอง 99.99% ลายดอกพิกุล
แหวนทอง 99.99% ลายไทยลงยารอบวง
คลิ๊กที่ลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40wisdomgold

สนใจชมสินค้าเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่

ID LINE :@WisdomGold

กลับหน้าแรกเว็ปไซด์