หินนำโชค โชคละสีสสีเรียกเงินเรียกทองให้กับผู้ที่สวมใส่ และนำโชคลาภมาสู่ผู้ที่เป็นเจ้าของให้สวมใส่ติดกายไว้ตลอดเวลา ทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ หิน สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง สร้างพลังบวกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยรอดพ้นจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และตอนนี้ได้รับความนิยมนำมาร้อยกับปี่เซียะใส่เป็นข้อมือเพื่อช่วยเสริมกับ หินนำโชค

ความหมายของปี่เซียะ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจีน เป็นยอดเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้พญามังกร และมีพลังแรงกว่าสิงโตคู่  ได้รับความนิยมทั้งในเมืองไทยและในประเทศต่างๆ มากที่สุดในปัจจุบันนี้ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาะฮ่องกง  เพราะใครมีไว้บูชาจะทำให้มีแต่โชคลาภ ทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีออกกินอย่างเดียว ไม่มีถ่ายออก เป็นเคล็ดลับวิชาหมายถึง เงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว  ขณะเดียวกันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยขจัดอาถรรพณ์ ภูตผีปีศาจ และป้องกันสิ่งชั่วร้าย

รูปลักษณะของปี่เซียะ

ตัวเป็นกวาง หางแมว เล็บสิงโต ปีกนก มีเขา ไม่มีรูทวาร เป็นการรวมสัตว์หลายประเภทเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ สิงโต มังกร กวาง แมว นก ฯลฯ เป็นสัตว์ที่ไม่มีรูทวาร เป็นพาหนะของเทพ ในสมัยก่อนจะนิยมบูชาไว้หน้าบ้านเพื่อขจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย บันดาลเกียรติยศชื่อเสียง ปัจจุบันเป็นสัตว์มงคลที่ใช้ดูดทรัพย์สินเงินทอง และขจัดสิ่งชั่วร้ายอัปมงคลไปพร้อมๆ กัน

          ปี่เซียะมีลักษณะเด่น 8 ประการ
          1. อ้าปากรับทรัพย์
          2. หางยาวกวักโชคลาภ
          3. ยกหัวข่มศัตรูคู่แข่ง
          4. เท้าตะปบทรัพย์
          5. ก้าวขาก้าวหน้า
          6. ลิ้นยาวตวัดเงินทอง
          7. องอาจหน้าเกรงขาม
          8. ไม่มีรูทวารเงินทองไม่รั่วไหล

มาเลือกหินเสริมดวงกันดีกว่าค่ะ

ไทเกอร์ อายส์

 ช่วยป้องกันผู้ที่สวมใส่ให้ห่างไกลจากภยันตรายและวิญญาณชั่วร้ายต่างๆ ช่วยให้เกิดความหนักแน่นในการตัดสินใจเป็นหินที่เหมาะกับการแข่งขันป็นหินแห่งการปกป้องคุ้มครอง เสริมอำนาจ บารมี การเงิน การงานเส้นนี้มีเหลือบเงาตามธรรมชาติ สีสวยมากๆช่วยกระตุ้นพลังชีวิตและพลังความคิดให้เกิดแรงบันดาลใจ เป็นหินที่มีพลังในการปกป้องคุ้มครองสูงเมื่อมีความเครียด รวมถึงช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ

ทรายเงิน

ผู้ที่ได้สวมใส่หรือได้เป็นเจ้าของ ช่วยในการเพิ่มพูนความมั่งคั่ง ร่ำรวยและนำมาซึ่งทรัพย์สิน  ช่วยสร้างความสมดุล เป็นหินที่ดีเยี่ยมต่อจิตใจช่วยการทำงานร่วมกันระหว่างจิตใจและอารมณ์ ยังช่วยในการพูดและการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ดีอีกด้วย

นิลลงอักคละ

ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของหรือได้สวมใส่ ควรสวมใส่หรือพกติดตัวไว้  จะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และนำพาโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ และคุ้มครองให้รอดพ้นจากคนที่ไม่หวังดี แนะนำให้พกติดตัวไปงานศพจะสามารถแก้เคล็ดให้กับคนที่ไม่ค่อยถูกกับงานศพและคนที่สุขภาพร่างกายอ่อนแอป่วยบ่อยๆเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง  คนที่หวาดระแวง หรือไม่มั่นคงในความคิด  วิตกกังวลกับสิ่งต่างๆ รอบตัว

เทอร์ควอยซ์

ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของหรือได้สวมใส่จะเป็นทั้งชายหรือหญิง หินแห่งพลังอำนาจและความศักดิ์สิทธิ์ ช่วยให้สติปัญญาดี จะที่มีหน้าที่การงานใหญ่โต  หรือเป็นเจ้าของกิจการควรมีหินชนิดนี้พกติดตัวไว้เป็นเครื่องประดับ เพราะหินชนิดนี้จะส่งพลังให้ลูกน้องบริวารจะจงรักภักดีมีความซื่อสัตย์ต่อคุณ และมีความสามารถเหนือผู้อื่น แคล้วคลาดปลอดภัย และมีชัยชนะเหนือศัตรู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องเดินทางไกลบ่อยครั้ง

นิลดำ

ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของหรือได้สวมใส่ นำพาโชคลาภมาให้ คนที่อ่อนแอจะทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรงสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ และคุ้มครองให้รอดพ้น จากอุบัติเหตุหรือจากคนที่ไม่หวังดี พกติดตัวไว้ตลอดเวลาจะยิ่งดีมากๆจะช่วยแก้เคล็ดให้กับคนที่ไม่ค่อยถูกกับงานศพ เหมาะสมสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง หรือไม่ค่อยมีความมั่นใจในความคิดของตัวเอง คนที่หวาดระแวงและวิตกกังวลกับสิ่งที่อยู่ใกล้ๆตัว ให้สวมใส่ติดตัวจะช่วยให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น กล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะพูด

หยก 5 สี

ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของหรือได้สวมใส่ จะประกอบไปด้วยหินทั้ง 5 สี คือ หยกสีเขียว  หยกสีม่วง หยกสีแดงหรือส้มแดง หยกสีขาว หยกสีเหลือง ซึ่งมีความหมายของหยกแต่ละสีดังนี้

      หยกสีเขียว  เป็นสัญลักษณ์ ของผู้ที่มีมีทรัพย์สมบัติกินอยู่อย่างอุดมสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา ความมั่งคั่งร่ำรวย พร้อมด้วยชื่อเสียง ลาภยศ ผู้คนสรรเสริญยกย่องนับถือ
      หยกสีม่วง เป็นสัญลักษณ์ ทั้งด้านการงาน การเงิน เป็นสีที่ให้ชีวิตนั้นมีความสุขสมบูรณ์ ทั้งครอบครัว ญาติสนิท สังคมบริวารและสิงแวดล้อม และช่วยให้มีน้ำอดน้ำทนเพื่อความสำเร็จมากขึ้น ทั้งยังช่วยระงับอารมณ์โมโหรุนแรง ความโกรธ อีกด้วย

      หยกสีแดง เป็นสัญลักษณ์  ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดใด แสดงถึงความกล้าหาญ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย และเสริมเสน่ห์ความมั่นใจในเรื่องของความรัก พร้อมที่จะต่อสู้และเผชิญหน้า เสริมในด้านความเป็นผู้นำ

      หยกสีขาว เป็นสัญลักษณ์ ความบริสุทธิ์ทำให้จิตใจสงบเยือกเย็น  ความโชคดี ช่วยรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง หายจากอาการเจ็บป่วยไข้ ช่วยให้อายุยืน

      หยกสีเหลือง เป็นสัญลักษณ์ อารมณ์แจ่มใสเบิกบาน เสริมความสนุกสนานมีชีวิตชีวา นำความสุขความเจริญมาให้  มองโลกทัศน์ในแง่ดี  ดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีถูกต้องเหมาะสม 

หินหยกห้าสีนี้ เหมาะกับทุกเพศและทุกอาชีพ เป็นหินนำโชคเสริมมงคล นำพาแต่ความเจริญและความโชคดีมาให้ เพราะหยกเป็นสิ่งสูงค่า

ฮกลกซิ่ว

ฮก  แปลว่า อายุที่ยืนยาว สมปรารถนาในโชค ในทรัพย์ มีความสุข มียศถาบรรดาศักดิ์

ลก  แปลว่า  มีบารมีจากความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีฐานะมั่นคงบุญบารมี บุญที่ขอให้ร่ำรวย

ซิ่ว แปลว่า   มีสุขภาพที่แข็งแรง อายุมั่นขวัญยืน

อาเกต

ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ที่ได้สวมใส่ สื่อถึงดวงตาสวรรค์ เพื่อให้เป็นที่รักของพระผู้เป็นเจ้า  นำชัยชนะ พละกำลัง มาให้แก่ผู้ที่ได้สวมใส่ ป้องกันภัยจากภยันอันตรายต่างๆ และยังช่วยบำบัดอาการนอนไม่หลับ รวมถึงยังช่วยให้ฝันดีอีกด้วย คนที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือภูมิคุ้มกันโรคบางอย่างบกพร่อง ควรพกอาเกตติดตัวไว้ จะช่วยขจัดหรือทำความสะอาดภูมิคุ้มกันให้ได้ จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย ด้านจิตใจ จะช่วยในการสร้างความสมดุล  อาเกตทุกชนิดมีคุณสมบัติที่มหัศจรรย์มากในการชำระล้างอารมณ์เหล่านั้น และปกป้องคุ้มครอง ช่วยทำให้มีจิตใจ เยือกเย็น สุขสงบ คลายอารมณ์เคร่งเครียด โกรธเกรี้ยว ในคนที่มีอารมณ์รุนแรง เร่าร้อน โกรธง่าย

โรโดรโครไซท์

ผู้ที่เป็นเจ้าของหรือได้สวมใส่ จะเสริมความเป็นสิริมงคล ด้านความรัก เสน่ห์ ความเมตตาเอ็นดู ทำให้ครอบครัวรักใคร่ กลมเกลียวกันดีเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี   ช่วยให้มองโลกในแง่ดี  สุขภาพที่ดี และความสุข จึงมีพลังดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหา รักษาความสมดุลทางอารมณ์และร่างกาย ส่งเสริมให้ความรักสดชื่นมีชีวิตชีวา ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยอ่อนเพลียจากการทำงานหนัก การบำบัด รักษาโรคเกี่ยวกับเลือด มะเร็งเม็ดเลือด ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ลำไส้ บำบัดในคนที่ท้องผูกบ่อย ๆ เป็นริดสีดวงทวาร ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตให้ไหลเวียนดีขึ้น ผู้คนที่มีปัญหาทางเดินหายใจ ปอด อีกทั้งยังช่วยรักษาระดับสมดุลของสายตาให้คง

หินทับทิม

ได้ชื่อว่าเป็นหินราชินี หรือราชินีแห่งหิน  เพราะมีทั้งความสวยงามและมีสีที่โดดเด่นดึงดูดใจเป็นตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์ ช่วยเสริมความรัก กระชับความสัมพันธ์ของคู่รักให้มีความเข้าอกเข้าใจกัน รักใคร่กลมเกลียว มีความเมตตา เสริมความร่ำรวย ป้องกันฝันร้าย ปกป้องคุ้มครอง และยังใช้เป็นหินบำบัดเกี่ยวกับพลังทางเพศ ทับทิมเป็นหินธาตุไฟ ช่วยเสริมพลังด้านกำลังใจให้มีชีวิตชีวา ร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดี ในสมัยโบราณนั้นทับทิมจะเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความสง่างามมีอิทธิพลมาก การงานจะประสบความสำเร็จทำมาค้าขึ้น เฮง เฮง เฮง เลยทีเดียว

สนใจชมสินค้าคลิกที่นี่

สอบถามรายะละเอียดกับแอดมินคลิกที่นี่